Line Keep Memo แปะงานไว้ ใช้ได้สะดวก

ก่อนหน้านี้ผมมีโอกาสได้ใช้ Line ในการส่งข้อมูลต่างๆ เวลาจะฝากไฟล์ผมต้องฝากไว้กับแชทเพื่อหรือโน้ต ซึ่งเวลาเรียกใช้งานก็ไม่ค่อยจะสะดวกเท่าไหร่ อีกทั้งเวลาฝากกับเพื่อนี่โดนบ่นตลอด เลยไปหาข้อมูลมาไปเจอลูกเล่นตัวหนึ่งในไลน์ เรียกได้ว่าน่าสนใจมากๆเลย กับ Line Keep Memo เป็นหน้าต่างแชทส่วนตัวที่เราสามารถเก็บข้อมูลฝากไว้ได้เหมือนแชทของเพื่อนๆเราเองเลย โดยที่เราไม่ต้องรบกวนใคร

วิธีการเปิดใช้ฃานก็ง่ายแสนง่ายครับ เพียงแค่เปิดเข้าไปที่หน้า HOME ของไลน์ แล้วกดปุ่ม Keep เพื่อเปิดใช้งาน จากนั้นจะมีหน้าต่างแชทของ Keep ขึ้นมา เราก็สามารถเก็บแชทข้อความ รูปภาพหรือวีดีโอต่างๆโดยที่เราไม่ต้องไปรบกวนใครเลย

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.whatphone.net/application/line-keep-memo/
ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.whatphone.net/application/line-keep-memo/

โดยเราสามารถส่งต่อข้อความต่างๆเข้ามาในเชทได้เลย รวมไปถึง รูปภาพ วีดีโอต่างๆอีกด้วย เจ้าตัว Line Keep Memo ต่างจาก Keep ตรงที่มันสามารถเราสามารถเข้าไปดูที่แชทได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปที่ Keep เท่านั้น ซึ่งไม่ค่อยสำสะดวกเท่าไหร่สำหรับตัวเก่า

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.whatphone.net/application/line-keep-memo/

สำหรับข้อความ สิ่งต่าๆงที่เราได้เอาลงไปใน Line Keep Memo จะถูกย้ายไปอยู่ใน Keep อัตโนมัติด้วยเช่นกัน แต่ใน Line Keep Memo จะมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัดเพียงแค่ 1 GB เท่านั้น หากใช้งานจนเต็มพื้นที่ เราจะต้องเข้าไปลบในเมนู Keep อีกครั้ง

สามารถติดตามบทความดีๆ เพื่อที่จะได้ไม่ตกเทรน : https://www.hisomobile.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *